Chuyển đến nội dung chính

Người bệnh nên điều trị viêm gan b ở bệnh viện nào?

Lựa chọn địa điểm khám chữa bệnh là một nỗi băn khoăn của khá nhiều bệnh nhân viêm gan b và người nhà của họ bởi hiệu quả điều trị chỉ khả quan khi bạn lựa chọn được một địa chỉ khám chữa uy tín và an toàn nhất. Vậy người bệnh viêm gan b nên chọn bệnh viêm hay phòng khám nào tại Hà Nội để đặt niềm tin chữa trị?

Phát hiện ra bệnh kịp thời là rất cần thiết

Viêm gan B là một bệnh không còn xa lạ gì với người Việt bởi tính dễ lây truyền và nạn nhân của nó không trừ bất cứ một đối tượng nào. Nhiều người gọi nó là “căn bệnh âm thầm” hoặc “tên giết người thầm lặng” bởi chính sự phá hoại lá gan một cách âm thầm của nó. Khả năng nhận biết bệnh này ở giai đoạn đầu là rất khó khăn bởi các triệu chứng của bệnh viêm gan B dễ làm chúng ta nhầm với cảm cúm thông thường, khiến người bệnh chủ quan, lơ là.

Đến khi các triệu chứng ngày càng rõ ràng và kéo dài thì có lẽ bệnh tình lúc đó đã chuyển đến giai đoạn mãn tính kéo theo các biến chứng xơ gan hay thậm chí là ung thư gan với nguy cơ cao dẫn đến tử vong. Bệnh này chỉ phát hiện ra khi người bệnh tiến hành làm các xét nghiệm đặc biệt bởi bác sĩ chuyên khoa để kiểm tra xem virus có xuất hiện trong máu hay không. Vì vậy việc khám định kỳ 3-6 tháng một lần để kiểm tra sức khỏe là rất cần thiết.

Điều trị viêm gan b ở bệnh viện nào?

Người bệnh viêm gan b tốt nhất nên lựa chọn khám chữa tại khoa gan mật của các bệnh viện lớn có uy tín. Tuy nhiên các bệnh viện tư hay phòng khám chuyên khoa cũng là một lựa chọn hoàn hảo mà người bệnh không nên bỏ qua. Bởi nơi đây chi phí điều trị sẽ rẻ hơn cũng như các khâu khám chữa bệnh sẽ nhanh chóng và thuận tiện hơn. Trước khi quyết định lựa chọn khám viêm gan b ở đâu, người bệnh nên tìm hiểu thật kỹ để tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Phòng khám gan Kim Mã tại số 12, đường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội chuyên khám chữa các bệnh về gan - là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể đặt niềm tin chữa trị. Ngoài việc trang bị những thiết bị y tế hiện đại giúp ích cho việc chữa trị, phòng khám còn có một đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm luôn tận tâm với nghề đã khám, tư vấn và điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân mắc chứng viêm gan b cấp và mãn tính mỗi năm.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về bệnh, bạn có thể gọi đến số 0437181999 - tổng đài tư vấn miễn phí của phòng khám gan Kim Mã để được giải đáp tận tình nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám và điều trị viêm gan B ở bệnh viện nào hiệu quả?

Tôi phát hiện mắc viêm gan B từ năm 2013. Tuy nhiên do thời gian đó chưa có điều kiện điều trị, đồng thời sức khỏe của tôi cũng rất tốt, không có gì bất thường. Bác sĩ có nói là tôi nên điều trị viêm gan B ở giai đoạn đó nhưng do điều kiện kinh tế và thời gian eo hẹp nên tôi không điều trị. Chỉ mua ít thuốc bổ gan và cắt vài thang thuốc bắc để uống. Do thấy cơ thể khỏe mạnh vì vậy cũng không quan tâm lắm. Nhưng tính đến tháng 9 năm 2016 thì tôi thấy cơ thể mệt mỏi, sức khỏe suy yếu, da vàng. Uống rượu vào thấy mẩn ngứa, mặc dù không phải lần nào cũng ngứa ngáy. Tôi cũng đoán là bệnh viêm gan B của tôi tiến triển mạnh. Xin hỏi bác sĩ, tình trạng trên có phải do viêm gan B hay không, giờ tôi nên khám và điều trị viêm gan B ở đâu hiệu quả? Rất mong được nhận sự tư vấn của bác sĩ. Trần Văn Trung, Hưng Yên CHỮA VIÊM GAN B Ở BỆNH VIỆN NÀO HIỆU QUẢ? Chào bạn. Các triệu chứng bạn kể trên như mệt mỏi, người yếu, vàng da, uống rượu hay nổi mẩn, ngứa ngáy… thì đây là một trong các triệu chứn

Trong 5 phút, tôi sẽ cung cấp cho bạn những dấu hiệu nhận biết ung thư gan sớm

Y học hiện đại có rất nhiều phương pháp điều trị để giúp một bệnh nhân ung thư gan có thể sống sót. Những dấu hiệu nhận biết bệnh ung thư gan và điều cần thiết cần làm là phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm. Nếu nước tiểu vàng có màu tối, thấy mỏi mệt kéo dài, chướng bụng, đau hạ sườn phải, sút cân, vàng da, gan nở rộng, ứ đọng dịch bụng, ngứa..., rất có thể đó là biểu hiện sớm của bệnh ung thư gan. Gan có chức năng rất quan trọng của cơ thể người. Đây là tuyến lớn nhất và là cơ quan lớn thứ hai trong cơ thể chúng ta. Chức năng của gan rất quan trọng cho một cuộc sống lành mạnh. Ung thư gan là một trong những vấn đề phổ biến ảnh hưởng đến chức năng gan, làm gan suy yếu, nhiễm độc gan, đe dọa đến tính mạng. Theo Y học hiện đại nghiên cứu và đưa ra những dấu hiệu sau đây chứng tỏ bạn đang gặp vấn đề về Gan: Nước tiểu vàng   Tăng bilirubin trong máu sẽ làm cho màu sắc của nước tiểu thay đổi từ màu vàng sẫm đến nâu. Nếu bạn nhận thấy có sự thay đổi màu sắc của nước tiểu, hãy